[language-switcher]

Chính sách giao hàng

Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email, tin nhắn SMS hoặc gọi điện thoại trực tiếp.

Đối với trường hợp khách chuyển khoản trước: hàng hóa sẽ được đóng gói giao đi sau khi khách đã chuyển khoản.

Đối với trường hợp ship COD: Quý khách thanh toán khi được giao hàng từ đơn vị chuyển phát nhanh.

Phạm vi giao hàng:

10 Pharma hợp tác với các đơn vị giao hàng nhanh, uy tín, chuyên nghiệp với dịch vụ và thời gian giao hàng nhanh chóng để thực hiện chuyển phát các sản phẩm tới Quý khách hàng.

Sau khi xác nhận thành công, đơn hàng sẽ được giao đến Quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

Địa chỉ giao hàng     Thời gian giao hàng
TP Hồ Chí Minh6 – 24 giờ làm việc, hoặc dịch vụ nhận hàng nhanh trong vòng 1h
Hà Nội1-2 ngày làm việc
Các khu vực tỉnh, thành còn lại2 – 4 ngày làm việc

*Lưu ý: thời gian giao hàng dự kiến ở trên chỉ áp dụng cho các đơn hàng trong nước.

Phí vận chuyển sẽ được thông báo trên đơn hàng khi quý khách nhập địa chỉ nhận hàng chính xác.

Chính sách bảo đảm quyền lợi khách hàng:

Nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng trực tuyến tại omexxel.com.vn chúng tôi áp dụng chính sách đồng kiểm tra chất lượng sản phẩm khi khách hàng nhận hàng.

Trước khi chấp nhận và thanh toán cho một đơn hàng, khách hàng của omexxel.com.vn có quyền yêu cầu được mở thùng hàng để kiểm tra hàng hóa bên trong có đúng với thông tin đặt hàng hay không, bao gồm: số lượng, chủng loại, màu sắc, hình thức, tính nguyên vẹn của hàng hóa.

Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của 10 Pharma và đơn vị vận chuyển.

Trong quá trình giao hàng có thể phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng khiến việc giao hàng bị chậm trễ. 10 Pharma sẽ linh động giải quyết cho Khách hàng trong từng trường hợp như sau:

  • Khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc.
  • Khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng.
  • 10 Pharma đã giao hàng đúng hẹn theo thông tin giao hàng nhưng không liên lạc được với Khách hàng, mọi nỗ lực của nhân viên giao hàng nhằm liên hệ với Khách hàng đều không thành công.
  • Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công.

Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, 10 Pharma bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về Khách hàng.

LƯU Ý:

Trường hợp quý khách yêu cầu kiểm tra hàng trước khi nhận nhưng không nhận được sự hợp tác từ nhân viên giao nhận, quý khách vui lòng liên hệ với omexxel.com.vn qua số Hotline 090 126 7000 để được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và xử lý.