Omexxel

HOTLINE: 090 1267 000

1. Chính sách đổi - trả hàng

Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Healthy Life tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

Các trường hợp được quyền đổi - trả sản phẩm:

  • Đổi - trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng - hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng...).
  • Trả hàng - hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.

Điều kiện bắt buộc:

- Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).

- Trong trường hợp Khách hàng đã khui tem vỏ hộp và phát hiện sản phẩm có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để bộ phận CSKH hướng dẫn thêm.

- Đối với các sản phẩm đã khui seal, tem vỏ hộp, sản phẩm đã sử dụng Healthy Life xin được từ chối đổi trả.

- Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp sản phẩm bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Healthy Life hoặc đơn vị vận chuyển.

Thời hạn đổi trả hàng

Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức.Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 2-4 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua điện thoại sau khi hoàn tất.

Phương thức đổi trả hàng:

Bước 1: Liên hệ đổi trả

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Healthy Life qua hotline 090 126 7000 hoặc gửi mail về địa chỉ tuvan@hlife.com.vn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

- Tên sản phẩm

- Mã số đơn hàng

- Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp)

Bước 2: Nhận tin nhắn xác nhận đã đăng ký đổi/trả thành công và email hướng dẫn đóng gói sản phẩm hoàn trả.

Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Healthy Life sẽ liên hệ để hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.

Bước 3: Đóng gói theo hướng dẫn của Healthy Life.

Bước 4: Gửi trả sản phẩm về Healthy Life

Đơn vị giao hàng do Helathy Life chỉ định sẽ liên hệ để nhận lại hàng.

Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

- Hóa đơn mua hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng

- Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)

- Quà tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

Một số lưu ý khi gửi hàng trả lại:

- Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu.

- Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi về Healthy Life theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

- Vui lòng liên hệ Bộ phận Chăm sóc Khách hàng của Healthy Life 090 126 7000 khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình gửi lại hàng với bên vận chuyển.

Lưu ý: Khách hàng trong quá trình gửi trả sản phẩm về Healthy Life sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm

Sau khi nhận được sản phẩm khách hàng gửi trả về, Healthy Life sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến khách hàng qua điện thoại.

Chi phí cho việc đổi trả hàng

- Ngay sau khi nhận được hàng, công ty sẽ gửi hàng hóa thay thế đến cho khách hàng.

- Quý khách không phải chịu thêm chi phí nào khác, ngoài chi phí gửi trả hàng về công ty.

Trường hợp lỗi hàng hóa gây ra bởi khách hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm và không giải quyết đổi hàng cho các trường hợp này.

Trường hợp không còn hàng thay thế, quý khách có thể yêu cầu mặt hàng tương tự và sẽ phải bù giá, nếu như mặt hàng tương tự có giá khác với mặt hàng cần đổi. Chúng tôi cho phép bạn đổi hàng với giá trị tương đương.

Khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn trả sau bao lâu?

Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp khách hàng trả hay hủy đơn hàng.

Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây.

Thông tin sẽ được cập nhật đến cho quý khách bằng email hoặc SMS khi thủ tục hoàn tiền được tiến hành.

Phương thức hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền

Nạp tiền điện thoại

1 ngày làm việc

Chuyển khoản ngân hàng

3 - 5 ngày làm việc

Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ với Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Healthy Life để được hỗ trợ 090 126 7000


2. Chính sách hủy đơn hàng

- Nếu Quý Khách đặt hàng Online:

Quý khách chỉ được hủy đơn hàng vừa đặt online tại Omexxel.com.vn là trong vòng 30 phút kể từ lúc đặt hàng tại phần Lịch Sử Mua Hàng bằng việc nhất lệnh Hủy trong mục Tài Khoản của Bạn. Nếu sau thời gian này thì Quý Khách phải gọi điện thoại đến cho chúng tôi theo số 0901267000. Sau thời gian này nếu không có nhận được thông báo hủy thì mặc nhiên nó đã là đơn hàng thực tế mà Omexxel.com.vn phải giao.

- Nếu Quý Khách đặt hàng Qua Điện Thoại:

Quý Khách được hủy đơn hàng trong vòng 5 phút kể từ khi đặt hàng qua điện thoại, sau thời gian này, chúng tôi đã chuyển giao cho bên Bộ Phận Xuất Hàng thì không thể hủy được. Vì một lý do nào khác xin Quý Khách nói rõ để chúng tôi tiếp nhận.

Trường hợp khách hàng ở tỉnh đặt hàng hủy thì chúng tôi sẽ không hoàn tiền được, vì hàng đã gửi đi, hiển nhiên là bạn đã chấp nhận đơn hàng.

Bộ phận hỗ trợ khách hàng tại Omexxel.com.vn
- Hotline: 0901267000

- Email: tuvan@hlife.com.vn